Học tiếng anh giao tiếp ở Tân Phú

Trung tâm tiếng anh giao tiếp uy tín ở Tân Phú

Học tiếng anh giao tiếp ở Tân Phú Với đội ngũ giáo viên giỏi trong và ngoài nước đang giảng dạy tại các trường và trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Tân Phú.Trung tâm tiếng Anh EFC Tân Phú chuyên đào tạo: chương trình anh văn thiếu nhi, anh văn cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, luỵên thi tốt nghiệp và đại học, anh văn doanh nghiệp, anh văn giao tiếp, luyện thi chứng chỉ quốc tế.

Lợi ích của việc học tiếng anh

  • Tiếng Anh thật sự rất quan trọng để bạn giúp bạn đi xa hơn và học hỏi nhiều hơn. Bời vì tiếng ngôn ngữ được sử dụng chính thức của hơn 53 quốc gia và vùng lãnh thổ. Biết tiếng Anh giúp bạn có thể gần như giao tiếp với cả thế giới.
  • Học tiếng Anh làm cải thiện bản thân, cải thiện cuộc sống và tương lai của chính bạn Rất nhiều tấm gương thành công chỉ bằng học giỏi tiếng Anh. Có rất nhiều bạn cuộc sống thay đổi tích cực hơn, thành công hơn khi giỏi tiếng Anh. Vì tại Việt Nam Anh ngữ đang là môi trường hái ra tiền với rất nhiều trung tâm Anh ngữ được thành lập. Muốn cải thiện bản thân, cải thiện cuộc sống và tương lai của chính bạn hãy học Anh văn..
  • Học tiếng Anh cũng là điều kiện quan trọng giúp bạn có thể tiếp cận, học hỏi những tiến bộ, công nghệ tiên tiến của thể giới Có tới hơn 1 tỷ website sử dụng tiếng Anh. Bạn chỉ cầnhọc một ngôn ngữ là có thể học hỏi kho kiến thức vô tận này rồi.
  • Thúc đẩy thăng tiến trong sự nghiệp. Trong nghiên cứu gần đây những nhân viên biết tiếng Anh thường có mức lương cao, và có vị trí tốt hơn so với những người còn lại. Giao tiếp tốt Anh văn tại Việt Nam bạn có thể làm ở những công ty nước ngoài với mức lương hấp dẫn. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa học anh văn ngay thôi.
  • Giúp bạn năng động, tự tin trong giao tiếp xã hội Khi bạn đi xe bus, hay trong công viên vô tình gặp một bạn nói tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài một cách lưu loát. Trong suy nghĩ của bạn thán phục người đó sao họ giỏi quá vậy? Qủa thực là như vậy Anh ngữ giúp bạn tự tin, năng động hơn khi có thể giao tiếp xã hội mà không gặp bất cứ rào cản ngôn ngữ nào. Bất kể bạn đang ở đâu, hay trong hoàn cảnh nào..

Học tiếng anh ở Tân Phú cùng EFC

Các bạn học sinh - sinh viên ở Tân Phú hoàn toàn có thể tới EFC để đăng ký 1 khóa học. Các lý do để các bạn nên chọn EFC là nơi học tiếng anh lâu dài
  • EFC gồm đội ngũ giáo viên nước ngoài và giáo viên người Việt giỏi với phương pháp giảng dạy hiện đại, dễ hiểu, hiệu quả.
  • Giáo trình Super Kids với nhiều bài học là những chủ đề quen thuộc, gần gũi với các em nhỏ như: gia đình, lớp học, đồ chơi,vật nuôi, các kỹ năng sống...Các kĩ năng nghe, nói của các con được hoàn thiên thông qua thực hành với những đoạn hội thoại ngắn, những bài hát, trò chơi.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến.
  • Đào tạo anh văn doanh nghiệp hàng đầu cho những học viên muốn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, thăng tiến trong công việc
  • Cơ sở hàng đầu về luyện thi các chứng chỉ anh ngữ giao tiếp quốc tế : TOEIC, TOEFL, IELTS.

Địa chỉ liên hệ EFC chi nhánh Tân Phú

  • 362 Tân Hương, Tân Qúy, Tân Phú
  • Liên hệ : 0911.071.081 (Cô Đào) để được tư vấn khóa học dạy tiếng Anh quận Tân Phú.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để thoát khỏi muỗi trong nhà

Shop nước hoa ở Cần Thơ